Games News

สนง.สลากฯ เปิดเวทีครั้งที่ 5 รับฟังความเห็นสลาก N3 และ L6 จ.นครศรีธรรมราช

วันนี้  (6 สิงหาคม 2565 ) เวลา 09.30 น.ที่โรงแรมทวินโลตัส อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล พร้อมด้วยนายทวีป วุฒิบาทุกาจิตต์ รองผู้อำนวยการ ลงพื้นที่จัดกิจกรรมรับฟังความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและศึกษาผลกระทบทางสังคม เกี่ยวกับการกำหนดประเภทและรูปแบบสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยกิจกรรมแบ่งออกเป็นสองส่วน...

อีวีไทยบูมอีก รัฐบาลจีนไฟเขียว “ฉางอัน” ลงทุนไทยประเดิม 8.8 พันล้าน

นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เปิดเผยว่า  รัฐบาลจีนได้เห็นชอบให้บริษัท ฉางอัน ออโตโมบิล  ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่ของจีน ยื่นขอรับการส่งเสริมการลงทุนจากบีโอไอแล้ว โดยมีการลงทุนในระยะแรกมูลค่ากว่า 8,800 ล้านบาท เพื่อจัดตั้งฐานการผลิตรถยนต์พวงมาลัยขวาทั้งประเภท ยานยนต์ไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ หรือบีอีวี , ปลั๊กอินไฮบริด หรือพีเอชอีวี และไฮบริด หรือเอชอีวี...

‘ยูโรป้า ลีก-คอนเฟอเรนซ์ ลีก’ เตะกันเพียบ! เช็กช่องทางยิงสดฟุตบอลคืนนี้

โปรแกรมแข่งขัน และช่องทางถ่ายทอดสดฟุตบอล วันพุธพฤหัสบดีที่ 7 มี.ค. 67ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก00.45 น. สปาร์ตา ปราก – ลิเวอร์พูลbeIN SPORTS 300.45 น....

เปิดสถิติ ลิเวอร์พูล แพ้ครั้งแรกในบ้าน รอบ 14 เดือน

ลิเวอร์พูล นัดนี้เปลี่ยนผู้เล่น 6 คนจากเกมล่าสุดที่เสมอ แมนยู 2-2 และก็เกิดผลที่ไม่คาดฝันแพ้พลิกล็อกแบบเซอร์ไพรส์ ในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ด้วยการถูก อตาลันต้า ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บุกมาถล่ม...

“เคน” อุทิศประตูชัยเหนือนางนวลให้โค้ชไก่เดือยทองผู้ล่วงลับ

แฮร์รี เคน ดาวยิงกัปตันทีม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาอุทิศประตูชัยที่ทำได้ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “ไก่เดือยทอง” บุกไปเชือด ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน หวุดหวิด 1-0 ให้กับ จาน ปิเอโร เวนโตรเน...

ทูเคิ่ลงงเสือใต้ตอบสนองได้แย่

เสือใต้ พลาดท่าบุกแพ้ ไฮเดนไฮม์ 2-3 ในศึก บุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสพลิกสถานการณ์แทบเป็นศูนย์เพราะหาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ชนะเกมต่อไปจะส่งผล ห้างยา คว้าแชมป์ลีกทันที "ผมอธิบายการปราชัยเกมนี้ไม่ได้เลย พวกเรามีการพูดถึงมันอยู่ ผมคาดไว้แล้วว่า แฟร้งค์ ชมิดต์ (กุนซือไฮเดนไฮม์) จะเปลี่ยนมาเล่นระบบกองหน้าสองคน"...

“อดัม แซนด์เลอร์” ร่วมแสดงความยินดี “โบ ครูซ” หลังพาสเปนคว้าแชมป์บาสยูโร

อดัม แซนด์เลอร์ นักแสดง และผู้สร้างภาพยนตร์ชาวอเมริกัน ออกมาแสดงความยินดีกับ ฆวนโช เอร์นานโกเมซ นักยัดห่วงชาวสแปนิช และดารานำจาก “ฮัสเซิล” (Hustle) ภาพยนตร์ดังจากเน็ตฟลิกซ์ หลังพา ทีมชาติสเปน ผงาดคว้าแชมป์บาสเกตบอลชิงแชมป์ยุโรป หรือ “ฟีบา ยูโรบาสเกต 2022” มาครองได้สำเร็จด้วยการต้อน...

เปิดที่มาเพลง ‘บักคนซั่ว’ เจ้าของคือใคร- ทำไม ‘สเปอร์ส’ เอาไปใช้ประกอบคลิป!

เรียกได้ว่าช่วงนี้ทำเอากระแสโด่งดังสุด ๆ กับเพลงกลิ่นอายลูกทุ่งอีสาน ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของความรักที่ไม่สมบูรณ์ มาเป็นบทเพลงสุดเพราะอย่าง “บักคนซั่ว” ศิลปิน ทิดแอม ที่ล่าสุดยอดวิวพุ่งสูงกว่า 62 ล้านวิว ภายใน 4 เดือน นอกจากนี้ สิ่งที่หลายคนต่างพากันพูดถึงคือ เสน่ห์ของดนตรีเพลงบักคนซั่วนั้น มีเสียงดนตรีที่แตกต่างจากเพลงลูกทุ่งอีสานทั่วไป เพราะมีการดึงเสียงกลองและกีตาร์เข้ามาประกอบ ทำให้ผู้ฟังสัมผัสได้ครบรส...

เจอกันที่ปารีส! ยิมสาวอุซเบฯตัวแม่วัย 48 ปียันยังไม่เลิกแม้ชวดเหรียญ (คลิป)

อ็อคซานา ชูโซวิตินา นักยิมนาสติกหญิงจอมเก๋าทีมชาติอุซเบกิสถาน ยืนยันว่าเธอจะยังคงลงแข่งขันต่อไป แม้นักยิมฯ สาวใหญ่วัย 48 ปีรายนี้ จะเพิ่งพลาดเหรียญรางวัล หลังจบเป็นอันดับ 4 ในการแข่งขันประเภทม้ากระโดด ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาชูโซวิตินา ซึ่งเคยคว้าเหรียญเอเชียนเกมส์มาแล้ว 8 เหรียญ...

ไมนูเผยความรู้สึกหลังขึ้นสิงโตชุดใหญ่

กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด วัย 18 ปี ในทีแรกมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 แต่ตอนนี้ถูกดึงขึ้นไปอยู่ในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต สำหรับเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล และ เบลเยียม แล้ว ไมนู ไม่ได้ถูกเรียกตัวมาแทนที่ใครใน 25 คนที่ถูกเลือกมาตอนแรก ซึ่งบ่งบอกว่า...